Hotline Mr Trưởng: 0908 11 22 50 | Mr Thanh: 0908 280 555

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng container cũ uy tín, chất lượng - Trưởng Thanh Container

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng container cũ uy tín, chất lượng - Trưởng Thanh Container

Container là một thiết bị không thể thiếu trong ngành vận tải hàng hóa, ngoài ra hiện nay chúng còn được hoán cải thành nhà ở container, văn phòng làm việc container  hay toilet container,.... Tuy nhiên trong thời gian sử dụng, container cũng sẽ bị hao mòn và cần được bảo dưỡng, sửa chữa. Chính vì thế, Trưởng Thanh cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng container cũ để phục vụ khách hàng.

Tại sao cần phải sửa chữa và bảo dưỡng container cũ

- Qua quá trình sử dụng, bất kỳ một đồ vật nào cũng hao mòn và trở nên cũ, có nguy cơ bị hỏng hóc. Mặc dù có được cấu trúc cứng, chắc, chịu lực và độ bền cao nhưng với đặc thù riêng biệt, phải thường xuyên chịu tác động trực tiếp từ môi trường (bất kể container chở hàng, làm kho hay toilet, nhà ở, văn phòng) nên container cần được sửa chữa và bảo dưỡng để đảm bảo cho container luôn ở trạng thái tốt nhất có thể.
- Để kiểm soát chất lượng container, hạn chế tối đa tình trạng container xảy ra hư hỏng trong quá trình khai thác, đặc biệt là tình huống hư hỏng giữa đường. Ảnh hưởng lớn đến chất lượng hàng hóa chứa trong container cũng như làm chậm trễ quá trình vận chuyển 

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng container chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng container chuyên nghiệp

Khi nào cần sửa chữa, bảo dưỡng container:

Không cần đợi đến lúc container bị hư hỏng thì bạn mới tiến hành sửa chữa. Mà trong thời gian sử dụng, tùy từng điều kiện, thời tiết và tính chất sử dụng container mà chúng ta nên tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa như:

  • Đối với container văn phòng: thường hay bị hỏng hóc các đường dây điện, ổ cắm, công tắc, bóng đèn hay hệ thống điều hòa.
  • Đối với các container lạnh (trữ thực phẩm): thì vấn đề thường gặp đó là hỏng bộ phận làm lạnh khiến thực phẩm bảo quản bên trong dễ bị hư hỏng, không đáp ứng được nhu cầu bảo quản.
  • Đối với container khô, dùng vận chuyển hàng hóa hoặc làm nhà kho, xưởng chứa hàng: do thường xuyên chịu tác động trực tiếp với thời tiết, môi trường (nắng, mưa) bên ngoài với tần suất cao nên dễ bị oxy hóa, han rỉ mặt ngoài container (nóc và vách). Nếu để lâu ngày không được khắc phục thì sẽ gây ra thủng, hư hỏng nặng về diện rộng, làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa vận chuyển.

Thiết bị sử dụng để bảo dưỡng, sửa chữa container

Đội kỹ thuật của Trưởng Thanh được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại, phù hợp với tất cả công việc dịch vụ liên quan đến cơ khí và điện. Các máy móc dụng cụ bao gồm:

  • Các loại máy hàn Tig, Arc 
  • Máy rút chân không chuyên nghiệp
  • Máy thu gas
  • Máy phun foam (bọt)
  • Hệ thống đo áp lực
  • Các loại dụng cụ đo volt, amp, ohm

máy phun foam cách nhiệt

Máy phun foam cách nhiệt

Địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng container cũ giá rẻ:
Hiện nay Trưởng Thanh Container đang là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng các loại container khu vực Tp.HCM, Bình Dương uy tín nhất. Những ưu điểm nổi bật về dịch vụ của chúng tôi như:

+ Chất lượng dịch vụ đáng tin cậy

+ Giá cả cạnh tranh

+ Đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm

+ Nguyên vật liệu đạt chuẩn quốc tế dành riêng cho ngành sản xuất container

+ Bảo hành container sau khi sửa chữa được kiểm tra bằng các phương pháp và thiết bị chuyên nghiệp 

Nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng container hãy liên hệ Trưởng Thanh Container để được hỗ trợ ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ: bán và cho thuê container các loại, bán và cho thuê somi romooc các loại, thiết kế các loại container văn phòng, container toilet, cafe container, container nhà ở,...